HOTLINE: 0946 395 665

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

CÁCH THIẾT KẾ DIỆN TÍCH VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRỌN GÓI GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ TỐI ƯU HÓA DIỆN TÍCH SỬ DỤNG


Làm sao để thiết kế văn phòng cho thuê trọn gói vừa giúp văn phòng của bạn tiết kiệm không gian, vừa tạo nên nét sáng tạo và ấn tượng cho văn phòng?
1. Xây dựng tiêu chuẩn diện tích dành cho văn phòng trọn gói:
 
Thiết kế diện tích cho văn phòng làm việc sao cho hợp lý là một trong những vấn đề mà các khách thuê quan tâm nhất. Để giúp khách hàng có thể tận dụng được tối đa diện tích của văn phòng, chúng tôi sẽ đưa ra bộ tiêu chuẩn thiết kế năm 2018 như sau:
 
- Thiết kế không gian làm việc mang lại sự hiệu quả về âm thanh
- Với văn phòng trọn gói, bạn cần thiết kế không gian kết hợp với thiên nhiên
- Cá nhân hóa không gian làm việc là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng trọn gói
- Cân nhắc phong cách thiết kế văn phòng làm việc không gian mở
- Hệ thống ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế văn phòng trọn gói
- Bố trí nơi làm việc thuận lợi cho việc trao đổi giữa các cá nhân
- Cần có không gian lưu trữ hoặc dành riêng cho các hệ thống thiết bị
Xây dựng tiêu chuẩn diện tích dành cho văn phòng trọn gói
Xây dựng tiêu chuẩn diện tích văn phòng trọn gói giúp sử dụng tối đa diện tích của văn phòng.
 
2. Cách xác định các thông số tính toán không gian văn phòng trọn gói:
 
Với kinh nghiệm tư vấn cho thuê văn phòng trọn gói, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định được những thông số cần thiết trước khi thiết kế và bố trí văn phòng làm việc. Các thông số gồm:
 
- Tổng số lượng nhân sự làm việc chính thức trong giờ hành chánh.
- Bao nhiêu cộng tác viên, nhân viên part time (làm việc ngoài giờ) của công ty, cần xác định rõ có bao nhiêu nhân viên thường xuyên làm việc ở công ty.
- Công ty có thường xuyên hội họp hay không? Xác định xem có thể dùng phòng làm việc làm phòng họp được hay không hay phải thuê văn phòng có phòng họp riêng.
- Đội ngũ ban lãnh đạo gồm bao nhiêu thành viên? Mỗi thành viên nhất thiết phải có phòng làm việc riêng hay không?
- Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty có thường xuyên huấn luyện nhân viên hoặc cộng tác viên? Có cần thiết phải có pantry ngay trong văn phòng làm việc?
- Có khách hàng thường xuyên lui tới văn phòng không? Vì diện tích khu vực tiếp tân sẽ chiếm một khoảng diện tích không hề nhỏ, trung bình từ 10m2 cho đến 20m2.
- Dự kiến số lượng bàn làm việc được đặt trong phòng và sẽ sắp xếp chúng theo kiểu sole, ngang hay dọc. Từ đó xác định được diện tích khu vực làm việc.

3. Thiết kế với tiêu chuẩn diện tích văn phòng trọn gói (m2/người):
- Đối với lãnh đạo: Diện tích thông thường là 10 m² – tối đa là 18.5 m². Lãnh đạo có thể được phân bổ cho một văn phòng kín nhưng nó không bắt buộc.
- Nhân viên có vị trí cố định: Là những nhân viên làm việc tại bàn làm việc của họ trên 60% trong ngày, tiêu chuẩn diện tích cho họ tối đa là 4,5 m².
- Nhân viên vị trí linh hoạt: Nhân viên làm việc tại bàn làm việc của họ khoảng 40% thời gian trong ngày. Diện tích văn phòng cho họ tối đa 3,0 m².
- Nhân viên không cần chỗ ngồi cố định: Do tính chất công việc nên các nhân viên này không cần phải có một chỗ ngồi làm việc chuyên dụng riêng trong văn phòng. Họ thường làm việc ngoài hiện trường, và sẽ chỉ có mặt tại văn phòng trong một khoảng thời gian ngắn để gặp gỡ đồng nghiệp hoặc để thảo luận các dự án. Ví dụ: Các chuyên gia dịch vụ khách hàng, chuyên gia tư vấn…Diện tích văn phòng cho họ tối đa là 1,5 m²/người.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế không gian văn phòng trọn gói cần thuê để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí. Hãy liên hệ ngay với công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang qua hotline: 0946 395 665, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn văn phòng trọn gói phù hợp nhất!
Địa Ốc Kim Quang - Nguồn tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét